Friday, November 19, 2010

assignment ni pedro

binigyan ng teacher ng ass.ang klase at sabi pa ng guro magpaturo daw sa kanilang mga magulang. at pag uwi ni pedro sakanilang bahay.............
PEDRO:nay turuan nyo po ako ngass. ko.
NANAY:ay ewan ko sau!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
at isinulat ni pedro yung sinabi ng nanay niya.at pag katapos pumunta naman c pedro sa tatay niya.
PEDRO:tay turuan nyo namn po akong ass. ko.
TATAY:(KUMAKANTA) dahil mahal kita
at isinulat iyon ni pedro punta naman si pedro dun sa lola niya na mahina ang pandinig.
PEDRO:lola turuan nyo namn po ako ng ass.ko
LOLA:dun sa kubeta
at isinulat iyon ni pedro at nag punta namn siya sa kanyang lolo.
PEDRO:lolo turuan nyo po ako ng ass.ko.
LOLO:(nanonood) i shall returnat isinulat iyon ni pedro.At pagkadating niya kinaumagahan sa klase.........
tanong ng guro sino sa inyo ang may ass.?at biglang tumaas ng kamay si pedro at si pedro ang natawag.
GURO:o pedro ano ang ass. mo?
PEDRO:ay ewan ko sau!!!!!!!!!!!!!!
GURO:at bakit mo ako pinagsasalitaan ng ganyan ha!!!!!!!!!!!!
PEDRO:dahil mahal kita
GURO:saan mo napulot ang mga salitang iyan?
PEDRO:dun sa kubeta
GURO:umalis ka na nga dito.
PEDRO:i shall return

No comments:

Post a Comment